Banner dich vu
Trang chủ Tin tức

lan can kính

2024-10-01
Kịch bản ứng dụng - Lan can kính
Trong trung tâm mua sắm, màn hình LED trong suốt có thể được áp dụng cho lan can kính của trung tâm mua sắm để thu hút sự chú ý của khách hàng và cải thiện hình ảnh thương hiệu. Chúng tôi đề xuất sơ đồ ứng dụng màn hình LED trong suốt trong lan can kính của trung tâm mua sắm. Phương án sử dụng màn hình LED trong suốt gắn trên lan can kính nhằm hiển thị thông điệp quảng cáo, thu hút sự chú ý của khách hàng mà không chiếm nhiều diện tích.

Kịch bản ứng dụng của giải pháp này bao gồm các khía cạnh sau:
Quảng cáo sự kiện: trung tâm mua sắm có thể sử dụng màn hình LED trong suốt để quảng bá các hoạt động khác nhau, chẳng hạn như phát hành sản phẩm mới, trưng bày thương hiệu, v.v.
Quảng cáo trung tâm mua sắm: Màn hình LED trong suốt có thể được sử dụng để hiển thị thông tin quảng cáo trung tâm mua sắm, bao gồm các ưu đãi đặc biệt mới nhất, quảng bá thương hiệu, v.v.
Hướng dẫn điều hướng: trung tâm mua sắm có thể hiển thị bản đồ và thông tin liên quan của trung tâm mua sắm trên màn hình LED trong suốt để thuận tiện cho việc điều hướng và tham quan của khách hàng.